Advertisement

Adobe Photoshop 2023 v24.2.1.358 (Pre-Activated)

Adobe Photoshop 2023

Adobe Photoshop 2023 โปรแกรมตกแต่งรูป สร้างสรรค์งาน เกี่ยวกับรูปที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก ที่นักออกแบบ นักถ่ายภาพและศิลปินหลายล้านคนทั่วโลกเลือกใช้ เพื่อสร้างสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ Photoshop ทำให้โลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ก้าวไปข้างหน้า ด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่าย และแม่แบบที่ใช้งานง่าย แม้แต่ผู้ใช้เริ่มต้นก็สามารถสร้างบางสิ่งที่น่าทึ่งได้ โดย Photoshop นั้นสามารถทำได้ตั้งแต่การแก้ไขภาพ และการแต่งภาพไปจนถึงการวาดภาพดิจิตอลภาพเคลื่อนไหว และการออกแบบกราฟิก มีเครื่องมือรีทัชระดับมืออาชีพที่ครอบคลุม และอัดแน่นด้วยคุณสมบัติการแก้ไขอันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

รวมการรีทัช และรีมิกซ์รูปภาพ เพิ่มสีสันใหม่ให้กับภาพขาวดำเก่า ทำให้สิ่งที่ไม่ต้องการหายไป หรือเปลี่ยนพื้นหลังที่น่าเบื่อให้กลายเป็นสวรรค์ที่แปลกใหม่ ด้วย Photoshop ทุกคนสามารถทำได้

สร้างความคิดสร้างสรรค์ให้กับธุรกิจของคุณ

Chinzalée Sonami เป็นศิลปินเซรามิกที่ขายเครื่องปั้นดินเผาสีสันสดใสที่สตูดิโอของเธอ ผ่านร้านค้าออนไลน์ และตามร้านค้าเล็กๆ ทั่วประเทศ เธอออกแบบโปสเตอร์ ใบปลิว โบรชัวร์ โฆษณา และอื่นๆ ด้วย Photoshop เพื่อโปรโมตธุรกิจของเธอ

รีทัชและรีมิกซ์รูปภาพของคุณ

Forrest Aguar และ Michelle Norris คู่หูเบื้องหลังสตูดิโอ Tropico Photo ใช้เทคนิค Photoshop การผสมสีที่สร้างสรรค์ และมิติต่างๆ เพื่อนำสวรรค์ในเวอร์ชันที่สดใสของพวกเขามาสู่สถานที่ต่างๆ

ตัวเลือกกราฟิกที่สวยงามบน Instagram ของคุณ

Nice Day Chinese Takeout ใช้ Photoshop เพื่อสร้างโพสต์โซเชียลที่น่ารับประทานและกราฟิกแบบเลื่อนหยุดสำหรับร้านอาหารสั่งกลับบ้านยอดนิยมในนิวยอร์ก

สร้างผู้ติดตามและแบรนด์

Meg Lewis ออกแบบพื้นหลังและกราฟิกเสมือนจริงด้วย Photoshop เพื่อแสดงสไตล์ที่มีสีสันของเธอบนโซเชียลและสร้างแบรนด์ส่วนตัวของเธอ

ค้นพบสไตล์ศิลปะของคุณเอง

ดีไซเนอร์และนักวาดภาพประกอบ Aries Moross วาดและระบายสีด้วยพู่กัน Photoshop เพื่อแปลงตัวอักษรเป็นการแสดงออกทางศิลปะส่วนบุคคล

การปรับปรุงและการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ

รองรับ Snap Window สำหรับแถบชื่อเรื่อง Photoshop ที่มีอยู่ในแอพสาธารณะ

ด้วย Photoshop เวอร์ชัน 24.2 ที่วางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ให้สแนปหน้าต่างแอพของคุณบนเครื่อง Windows ของคุณในแอพหลัก นอกแอพเบต้า 

การเลือกที่รวดเร็วและดีขึ้นโดยใช้เครื่องมือการเลือกวัตถุ

ประสิทธิภาพของแอปของคุณดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยการตรวจจับวัตถุที่ได้รับการปรับปรุงและการปรับแต่งวัตถุ ไปข้างหน้าและทำงานได้อย่างง่ายดายด้วยหน้ากากคุณภาพสูงหรือรับประสบการณ์การแท็กคนและสัตว์ที่ละเอียดยิ่งขึ้น 

Password :

7C284359DD5A6C5DAAE

Icon